Triển vọng Rupee 2020: Rủi ro lạm phát Ấn Độ có thể tăng tỷ giá USD / INR

Một số chuyên gia kinh tế và chuyên gia dự đoán triển vọng dự báo lạm phát và rupee của Ấn Độ năm 2020: Rủi ro lạm phát của Ấn Độ có thể làm tăng tỷ giá USD / INR. Trong vài tháng qua, đã có rất nhiều cuộc nói chuyện và thảo luận về những rủi ro rupee có thể xảy ra và những ảnh hưởng có thể có của chúng đối với nền kinh tế.

Điều này có thể xảy ra vì đồng rupee của quốc gia thiếu rủi ro rủi ro, rủi ro lạm phát, rủi ro chính trị, rủi ro kinh doanh, rủi ro thị trường tài chính, rủi ro tín dụng, rủi ro thanh khoản ngoại tệ và rủi ro kinh doanh. Tất cả các yếu tố này có thể gây ra vấn đề trong nền kinh tế và bạn chắc chắn sẽ đi vào vòng xoáy đi xuống.

Tôi đã nhận thấy một số suy nghĩ khá thú vị trên italk có thể giúp trò chuyện xác định những điều này. Đây không phải là một dự đoán, chỉ là một cách có thể để italk trò chuyện với một gợi ý nhỏ.

Điều này được mô tả chi tiết trong bài viết này, nhưng tôi đã tìm thấy một ghi chú trong italk Chat để nó có thể là một khả năng. Trong các cuộc thảo luận kinh tế gần đây, mọi người đã hỏi một số câu hỏi rất thú vị. Hầu hết tất cả:

Nếu tất cả các cuộc tranh luận kinh tế này bắt đầu, họ có thể cố gắng tìm giải pháp cho triển vọng tăng trưởng trong tương lai. Tuy nhiên, nó đã được quan sát thấy rằng mọi người đã phản ứng nhiều hơn về một số câu hỏi. Thay vì một quá trình hành động và thay đổi tự nhiên, nhiều người luôn quá bi quan về mọi thứ.

Nhiều người dự đoán rủi ro lạm phát và dự báo rupee của Ấn Độ Triển vọng năm 2020: Rủi ro lạm phát ở Ấn Độ có thể làm tăng tỷ giá USD / INR. Tôi nghĩ rằng đây là một cái gì đó không thực tế mà chỉ có động cơ chính trị. Tôi nghĩ tốt hơn là nghĩ theo dòng của Raghuram Rajan rằng nó sẽ thành công, nhưng nó có thể mang lại một số biến động trên thị trường.

Mọi người cũng hỏi, tại sao RBI bị ảnh hưởng với sự ổn định tài chính của các ngân hàng nếu mục tiêu mà các ngân hàng vẫn được nhìn thấy sẽ có đủ thanh khoản trong tương lai? Thị trường đã mất niềm tin vào chính sách RBI này.

Những người dự đoán nó chỉ cố gắng tận dụng lợi thế trong khi nghĩ về những rủi ro. Bạn có thể có tiềm năng để gặt hái những lợi ích tiềm năng trong thời gian dài, nhưng luôn có cơ hội có nhiều vấn đề hơn.

Bạn phải nhận ra rằng nếu bạn có một vị trí bảng cân đối ngân hàng rất tích cực, bạn có thể tránh được một số lượng lớn các vấn đề nợ. Một tỷ lệ rất lớn rủi ro có thể dẫn đến số nợ lớn hơn và do đó bạn có thể cần nhiều thời gian hơn để chữa lành.

Vị trí bảng cân đối ngân hàng là những gì quyết định vị trí thị trường tương lai. Quá trình cũng có thể làm giảm áp lực lạm phát.

Thật khó để dự đoán triển vọng tăng trưởng trong tương lai, nhưng bạn nên biết rằng lạm phát thường là một yếu tố nhỏ. Thay vì những gì quan trọng để có một chính sách thuế tốt cũng sẽ cải thiện điều kiện ngân hàng.