AUD / USD, NZD / USD Đạt được. Yên Nhật có thể tăng khi tuần tới

Một loạt các dấu hiệu kinh tế rất tích cực đã khiến Yên Nhật nổi giận, khiến các thương nhân và nhà đầu tư có lý do để lạc quan về tương lai của nó. Các thương nhân và nhà đầu tư Nhật Bản đã phát hiện ra rằng nếu họ có công cụ phù hợp, họ có thể sử dụng ngoại tệ để giao dịch các cặp tiền tệ. Kết quả là Yên Nhật là một cặp giao dịch có giá trị. Trước đây, vì sự yếu kém của các loại tiền tệ khác, những người mua Yen sẽ mua loại tiền tương tự ở các quốc gia khác.

Tuy nhiên, bây giờ, người dân Nhật Bản có thể giao dịch tiền tệ của riêng họ bằng cách đầu tư vào cổ phiếu và trái phiếu. Điều đó có nghĩa là họ có thể mua Yên Nhật cho Yên Nhật và sau đó bán chúng cho Đô la Mỹ, do đó giữ một số Yên để kiếm tiền cho các vị trí đầu tư khác.

Bây giờ, đồng tiền năng động này đã vững chắc như nó có thể, mọi người đang đến để xem tiềm năng của Yên Nhật, như một hàng rào trong giao dịch ngoại tệ. Tất cả những lý do chính đáng được nêu ở trên đã khiến Yên Nhật đánh giá cao trong tuần này.

Chính phủ Nhật Bản không có bất kỳ kế hoạch tăng lãi suất của Yên Nhật hoặc dự trữ tiền mặt của nó. Yên đã đánh giá cao trong tuần này. Mọi người, những người trước đây đã chuyển sang trái phiếu và thị trường chứng khoán để hoàn trả tài chính, giờ cũng đang làm như vậy.

Chính phủ Nhật Bản cũng trở nên lo lắng về sự phát triển của nền kinh tế Trung Quốc. Chỉ số đô la Mỹ tăng cũng như Yên Nhật, vì nền kinh tế Trung Quốc đã vượt xa Nhật Bản.

Ngoại thương là một lý do tại sao Yên Nhật đã đánh giá cao trong tuần này. Vì rất nhiều người đến thăm Hoa Kỳ vào mùa hè, trong hơn ba tuần, họ sẽ rời đi với một lượng tiền mặt đáng kể, chỉ đơn giản là ngồi bên lề. Trong khi nó hiện đang đứng yên, có khả năng mạnh mẽ là đồng đô la sẽ tăng trở lại.

Giá trị của Yên Nhật đã tăng đáng kể, vì giá trị của đồng đô la Mỹ và thương mại và du lịch. Những phát triển này làm cho đồng yên Nhật trở thành một hàng rào tiền tệ. Khi mọi người đến Mỹ và tiêu tiền, họ muốn đảm bảo rằng họ có thể truy cập số tiền đó trong tương lai.

Khi giá trị của đồng đô la Mỹ tăng lên, nó mang lại lợi ích cho tất cả những người đầu tư vào tài sản cũng sẽ đánh giá cao. Đây là lý do cơ bản tại sao Yên Nhật đã đánh giá cao trong tuần này. Sự gia tăng giá trị đồng đô la, và tăng sự quan tâm đến ngoại tệ, là những gì Yên Nhật đã được thiết kế để làm.

Khi ngoại hối tốt, Yên Nhật có khả năng duy trì giá trị của nó. Khi mọi người có nhiều tiền mặt ở nhà, họ thường sẵn sàng trả nhiều tiền để có được sự bảo mật tốt. Khi có nhiều đầu cơ và hoạt động thị trường, mọi người sẵn sàng trả tiền cho sự thoải mái khi có một loại tiền tệ ổn định.

Trong khi xu hướng đồng đô la tiếp tục tăng cao hơn, Yên là một loại tiền tệ rất ổn định. Trong môi trường này, có thể là khôn ngoan để giữ Yên của bạn lâu dài, mặc dù hiện tại các phong trào tiền tệ âm.

Một số lý do tốt nhất để giữ Yên Nhật là một hàng rào trong giao dịch ngoại tệ. Nếu giá trị đồng đô la tăng, đồng Yên Nhật sẽ không gặp vấn đề gì trong mặt tích cực của xu hướng.