Đô la Úc có thể tăng lên theo tỷ giá AUD / USD, AUD / JPY

Để hiểu lý do tại sao, chiến lược gia toàn cầu về giá và tiền tệ của Quản lý tài sản của công ty quản lý tài sản của Nikko, ông Brid Bridges nói rằng chúng tôi muốn xuất hiện ở những gì đang diễn ra ở các quốc gia thống nhất. Ví dụ, có thể không có bất kỳ lý do kỳ diệu nào, đường trung bình động 200 ngày có ý nghĩa quan trọng hơn mọi khung thời gian và thời gian khác bên cạnh thực tế đơn giản là phần lớn mọi người đều nói rằng đó là chiều dài và khung thời gian cần chú ý cho, và ngay khi nó được vượt lên trên đà tăng, đây là thập giá vàng cho một khu vực tăng giá mạnh. Tuy nhiên, trung bình di chuyển 200 ngày của quỹ chỉ là chi phí hoạt động, hiện được neo ở mức 24 đô la.

Bất cứ điều gì xảy ra, nó có thể là thận trọng cho các nhà đầu tư thận trọng vào lúc này. Các nhà đầu tư toàn cầu hiện cần phải bỏ tiền vào trái phiếu hoặc nợ của Úc. Để các nhà đầu tư nước ngoài có được những trái phiếu đó, họ nên mua đô la Úc. Trong trường hợp thị trường FX cố gắng loại bỏ một vài trong số các vị trí này, thì việc định vị các Euro và Aussie ngắn so với Yên Nhật có thể sẽ trở thành một giao dịch tốt. Bí quyết là ở trong một ngành ngay khi bắt đầu một bước chuyển quan trọng. Có thể khó hiểu thị trường tiền tệ.

Các ngân hàng quan trọng đóng cửa với kết quả hỗn hợp. Chúng tôi sẽ giúp bạn nhận tiền của bạn ở nơi cần đến – thường là một phần của giá sử dụng ngân hàng của bạn. Thứ hai là Đô la đảo ngược cùng với tương quan lãi suất Kho bạc đảo ngược.

Vàng được gọi là Chống đô la. Nó được xem như là một thay thế cho tiền tệ. Khi nó phải làm với vàng bây giờ là cơ hội để tích lũy các vị trí bằng cách mua các mức giảm trong thời gian dài.

Dữ liệu phát triển quý IV của Trung Quốc vẫn phù hợp rộng rãi với kỳ vọng. Nó đã tiêu thụ quặng sắt ở một tốc độ chưa từng thấy. Bạn có thể ngạc nhiên khi biết rằng có một cặp tiền tệ có chức năng như một chỉ báo thị trường lớn mạnh mẽ để quyết định hướng vàng. Có thể đôi khi rất khó để hiểu những cặp định hướng trong tương lai như USDCHF và AUDUSD có thể sẽ thực hiện.

Có rất nhiều nhược điểm có khả năng ở đó. Tuy nhiên, trong trường hợp thẻ giá bắt đầu giảm từ đây, điều đó có thể gợi ý rằng sự tăng đột biến là điều chỉnh và nên được xem là một phần của sự điều chỉnh chính xác như mức tăng trước đó. Cuối tuần số lượng vàng giảm. Gần đây chúng tôi đã dự báo giá vàng.

Rủi ro sự kiện hàng đầu là khá mờ nhạt. Có một khả năng lớn là sẽ có sự gia tăng biến động bên cạnh biến động giá mạnh trong tương lai không xa. 1 cách chúng tôi theo dõi tình huống này là dòng tiền vào các quỹ ETF trái phiếu thị trường mới nổi. Mặc dù các thay đổi đối với các chương trình phần thưởng đang diễn ra trong toàn ngành, nhưng điều quan trọng là phải hiểu cách thức chương trình lòng trung thành của bạn sắp thay đổi. Điều này cũng đúng với thị trường. Nó không đúng hay sai. Đó là thứ tuyệt vời hoặc là trong một vũ trụ năng suất rất thấp.

Xác nhận xu hướng xuất hiện bất cứ khi nào GMMA ngắn hạn di chuyển lên trên cạnh trên của dải giao dịch. Chỉ với một lượng thời gian phát sóng hữu hạn có sẵn trên một chương trình tin tức hàng đêm, có nhiều sự kiện đáng chú ý khác nhau không được thực hiện lần cuối. Một số thách thức có thể ảnh hưởng đến ngành công nghiệp bao gồm thiếu nước và cuộc tranh luận chính trị tiếp tục về việc xuất khẩu động vật sống ở nước ngoài. Xem hướng dẫn của chúng tôi về cách các quy định phí trao đổi sẽ ảnh hưởng đến phần thưởng thẻ tính phí của bạn. Sản lượng bắt đầu tăng vào cùng thời điểm thị trường đang trở nên lo ngại về sự tăng trưởng kinh tế Mỹ chậm lại dẫn đến sự điều chỉnh giảm của đồng đô la Mỹ. Thật vậy, trong trường hợp Fed tăng lãi suất, có thể là bất kỳ sự tiếp tục bán chứng khoán nào sẽ đi kèm với sự biến động gia tăng. Fed rất có khả năng sẽ tiếp tục tăng lãi suất trong năm tới hoặc lâu hơn, trong khi ECB thì không.

Các chỉ số động lượng Động lượng là một thuật ngữ tổng thể được sử dụng để chỉ tốc độ di chuyển của giá trong một khoảng thời gian cụ thể. Mặc dù nó không ở trong tình trạng suy giảm tuyệt đối những ngày này, nhưng vẫn có nguy cơ Pound sẽ trượt mạnh ngày hôm nay vì một sự kiện đang diễn ra có tác động cao. Mặc dù rất nhiều quốc gia có các sự kiện di chuyển thị trường trên lịch của họ, đồng đô la Mỹ sẽ giữ trọng tâm và phần lớn cho thấy xu hướng chung của các loại tiền tệ khác nhau. Đó là hấp dẫn để xem xét định vị một năm trước. Chúng tôi không biết liệu đó có phải là do mùa đông hay không, chúng tôi không biết liệu đó có phải là do các vấn đề về dầu đá phiến ở Texas hay không. Dự báo phần lớn là tích cực. Tỷ lệ dự báo lãi suất hiện tại đã được xác định trong định giá hiện tại này.

Biểu đồ tiếp theo cho biết Đô la có màu xám nhạt, nhưng nó bị đảo ngược. Chỉ số hàng đầu tiếp theo dường như đáng tin cậy theo hướng dự báo lượng vàng. Đây sẽ là chỉ số hàng đầu quan trọng. Đôi khi, việc xác định đó sẽ là chỉ số thị trường hàng đầu (sẽ dẫn đầu) vàng hay các loại tiền tệ có liên quan đến vàng nói trên.