Nasdaq 100 bộ tươi mới mọi thời đại

Nasdaq 100 thiết lập mức cao nhất mọi thời đại vào “Thứ ba đen”. Trong năm qua, Chỉ số công nghiệp trung bình Dow Jones đã tăng trưởng mười lần và tiếp tục tăng cao hơn, điều này khá đáng chú ý.

Đó là bởi vì thị trường chứng khoán tiếp tục là một doanh nghiệp lớn, có lợi nhuận. Đó là một điều tốt vì có rất nhiều người có thể kiếm tiền và thậm chí rất nhiều cá nhân nghĩ rằng họ có thể. Bây giờ, tôi không phải là chuyên gia về bất kỳ cổ phiếu hay trái phiếu nào, nhưng tôi biết khi nào thị trường sẽ tăng và tôi biết khi nào nó sẽ giảm.

Điều này là như vậy bởi vì tôi xem các thị trường, tôi xem các sự kiện, tôi nghe tin tức. Và nếu bạn muốn biết khi nào cổ phiếu tăng giá, bạn không thể tìm thấy câu trả lời cho câu hỏi đó trừ khi bạn nghiên cứu về nền kinh tế.

Bạn có thể cố gắng tìm hiểu mọi sự kiện và tình hình tài chính trong thế giới tài chính, nhưng bạn sẽ không có thời gian để làm nhiều công việc nặng nhọc, hay nhiều toán học. Bạn cần phải vào trong đầu của một người có kiến ​​thức, và đặt câu hỏi cho họ. Sau đó, bạn sẽ học khi thị trường ở mức cao nhất và khi nào chúng ở mức thấp nhất.

Nhiều lần, nó xảy ra bất ngờ, như lần gần đây, và nhiều lần, nó xảy ra rất muộn trong ngày, và bạn không nhận thức được điều đó, như hôm nay. Vậy làm thế nào để bạn học khi cổ phiếu đang tăng?

Khi Nasdaq thiết lập mức cao mới mọi thời đại, bạn có một ý tưởng khá hay về việc thị trường sẽ tăng giá vào ngày mai. Và khi Nasdaq thiết lập mức thấp mới, bạn có thể mong đợi nhiều tổn thất hơn và đó chỉ là cách nó diễn ra.

Vì vậy, đừng lo lắng về tin tức kinh tế hoặc bất kỳ tin tức tài chính nào khác. Nếu bạn muốn biết khi nào cổ phiếu tăng giá, bạn không thể thực sự dựa vào bất cứ ai trừ chính bạn.

Nếu bạn không muốn đọc tất cả các tin tức tài chính, có thể sẽ được in trên báo, báo thường có liên quan đến loại thông tin này. Có lẽ họ sẽ viết về nó. Nếu họ có thể giúp bạn, tất nhiên.

Hầu hết các nhà môi giới có một lưu ý đặc biệt bạn nên đưa đến sàn giao dịch chứng khoán, vì vậy bạn sẽ biết phải làm gì và khi nào. Người môi giới của bạn sẽ cho bạn biết khi nào nên mua và bán cổ phiếu. Rất nhiều nhà môi giới sẽ cho phép bạn tham gia vào các giao dịch từ máy tính tại nhà của bạn và trong thế giới internet, vì vậy bạn có thể thực hiện tất cả các loại giao dịch một cách thuận tiện.

Bạn cũng có thể sử dụng Internet để tìm dữ liệu chứng khoán có sẵn, điều này có thể giúp bạn dự đoán khi nào nên đầu tư vào thị trường chứng khoán. Và đôi khi, có những nhà đầu tư chuyên nghiệp rất giỏi trong việc dự đoán xu hướng thị trường và họ thường bán cổ phiếu trước khi thị trường tăng giá, hoặc họ bán chúng trước khi thị trường đi xuống.

Nhưng ngay cả khi không có bất kỳ thông tin nào về tin tức, bạn sẽ biết khi nào thị trường sẽ tăng hay giảm, và đó là một điều tốt. Nó giúp bạn tránh tổn thất thị trường chứng khoán.

Tất nhiên, bạn vẫn sẽ muốn có thể kiếm tiền trên thị trường, và đó là lý do tại sao tôi khuyên bạn nên kiếm tiền trước khi thị trường tăng. Chỉ cần nghĩ về nó như câu nói cũ: “Bạn không thể kiếm tiền ngay hôm nay mà không gặp rủi ro vào ngày mai”.