Biểu đồ thách thức giá vàng Hỗ trợ khi dữ liệu việc làm của Hoa Kỳ được chú ý

Trong một thời gian dài, các nhà giao dịch giảm giá đã nói rằng giá vàng sẽ sớm bắt đầu trở lại mức cao gần đây. Chủ tịch FOMC chỉ ra rằng nền kinh tế Mỹ mạnh hơn nhiều người nghĩ và nếu Cục Dự trữ Liên bang quyết định bắt đầu tăng lãi suất, thì không có lý do gì để thị trường phải lo lắng. Mặc dù thị trường vẫn không ở cùng một vị trí vào đầu năm, giá vàng hiện đang ở mức cao nhất và bắt đầu thách thức mức thấp mà chúng đã diễn ra vào tháng 1 năm ngoái.

Dự đoán nhiều hơn như vậy, giá vàng đang tiếp tục tăng. Trong khi một số người tin rằng cuộc khủng hoảng ở châu Âu có thể giảm bớt, nhiều nhà đầu tư đang mong đợi Mỹ cuối cùng sẽ thông qua gói kích thích kinh tế. Nếu Cục Dự trữ Liên bang tiếp tục tăng lãi suất, điều này sẽ gây áp lực lớn hơn đối với giá kim loại và làm tăng sự biến động trên thị trường.

Dữ liệu việc làm trong nước Mỹ trở lại nổi bật trong tuần này và chắc chắn sẽ là một chủ đề khác để thảo luận. Rất nhiều tiền đang được chính phủ chi ra để củng cố nền kinh tế trong nước. Ở một mức độ nào đó, những khoản tiền này đã được đưa vào sử dụng tốt.

Mỗi khi nền kinh tế tốt hơn, sẽ có tiền được tạo ra và nhiều đô la hơn trong lưu thông. Khi tỷ lệ thất nghiệp giảm, thị trường chứng khoán tăng. Khi thị trường chứng khoán tăng, sức mua của khoản tiết kiệm của bạn tăng lên.

Thực tế là chi tiêu tiêu dùng của Mỹ hiện được dự đoán sẽ giảm xuống dưới mức đã đạt được trong thời kỳ suy thoái. Nhưng cũng như các lĩnh vực năng lượng và giao thông, ngành bán lẻ dự kiến ​​sẽ có một cú hích lớn do doanh số yếu.

Với dữ liệu việc làm trong nước của Mỹ đang trở thành tâm điểm chú ý, thị trường chứng khoán chắc chắn sẽ có một bước tiến khi mọi người tìm ra ai là người đứng đầu mới của Cục Dự trữ Liên bang. Khi Cục Dự trữ Liên bang Hoa Kỳ bắt đầu tăng lãi suất, thị trường chứng khoán sẽ đáp ứng và tạo ra một cuộc biểu tình cho toàn bộ thị trường.

Nhà ở được xem là thủ phạm chính. Giá nhà thấp hơn đã thấy doanh số bán lẻ và do đó buộc mọi người vào thị trường chứng khoán.

Doanh số bán lẻ đã sụt giảm trong những tháng gần đây và là vấn đề chính mà Cục Dự trữ Liên bang sẽ cố gắng giải quyết. Nhà ở cũng sẽ là một chủ đề chính để thảo luận tại cuộc họp FOMC tiếp theo, khi họ sẽ xem xét dữ liệu việc làm trong nước và thu nhập hộ gia đình của Hoa Kỳ.

Các nhà kinh tế đang kỳ vọng thất nghiệp sẽ tiếp tục tăng trong lĩnh vực bán lẻ và ngay cả trong ngành sản xuất do cuộc khủng hoảng thất nghiệp đang diễn ra. Điều này sẽ có nghĩa là doanh số bán lẻ được thiết lập để giảm và việc làm bán lẻ sẽ tăng lên.

Điều đó nói rằng, doanh số bán lẻ nên tăng trong một số ngành và nhà ở sẽ giảm ở một số, theo một số nhà kinh tế. Mặc dù doanh số bán lẻ dự kiến ​​sẽ giảm trong lĩnh vực bán lẻ, nhưng chúng có khả năng tăng trong lĩnh vực nhà ở.

Lĩnh vực bán lẻ, việc làm bán lẻ và nhà ở là ba vấn đề chính sẽ được thảo luận trong tuần này tại cuộc họp FOMC tiếp theo. Cũng sẽ có các mục khác để thảo luận như đầu cơ về chính sách tài khóa và thậm chí đầu cơ về cuộc khủng hoảng Eurozone.

Nếu bạn không quen thuộc với cổ phiếu nước ngoài, bạn nên chú ý đến chúng. Bạn có thể là một người mới, nhưng hy vọng bạn biết ai là người đứng đầu Cục Dự trữ Liên bang và tầm quan trọng của nó đối với chứng khoán toàn cầu.