Giá dầu thô nhìn chằm chằm vào vực thẳm khi USD / NOK phẫu thuật lên mức cao nhất 35 năm

Giá dầu thô đang trên đà giảm – Tôi cảm thấy giá sẽ tiếp tục lao dốc và các nhà đầu tư có thể hy vọng sẽ thấy giá dầu giảm hơn 20% trong những tháng tới. Vậy điều gì đang gây ra xu hướng thảm khốc này trên thị trường dầu thô?

Trong hầu hết các trường hợp, dấu hiệu đầu tiên của sự sụt giảm mạnh về nhu cầu dầu thô là sự không chắc chắn về kinh tế. Sự không chắc chắn về kinh tế đã khiến nhiều người ngừng mua xăng và các dạng năng lượng khác. Nhu cầu năng lượng tăng thêm đã đẩy giá dầu tăng lên và nhiều nhà phân tích đã tính toán rằng điều này dẫn đến khoảng một nghìn tỷ đô la chi phí hàng năm cho người tiêu dùng Mỹ.

Nhu cầu công nghiệp giảm cũng đóng một vai trò lớn trong việc giá dầu thô tăng mạnh. Sự suy giảm nhu cầu công nghiệp đã được quy cho trực tiếp vào sự gia tăng to lớn về lượng thông tin mà chúng ta nhận được mỗi ngày trên Internet. Chúng ta đều biết việc nghiên cứu về bất kỳ chủ đề nào dễ dàng như thế nào khi bạn ngồi trước máy tính.

Vì vậy, những gì có thể được thực hiện để giữ cho tỷ lệ cung cấp giấy này không tăng giá trị như các cuộc biểu tình đô la? Làm thế nào các nhà đầu tư có thể vượt qua mức giảm giá hiện tại và thoát khỏi sự sụp đổ tiếp theo?

Có hai yếu tố rất quan trọng có thể được sử dụng để đảm bảo nguồn cung dầu thô ổn định ở mức giá thấp hơn giá hiện tại. Đầu tiên, Hoa Kỳ sẽ tiếp tục phát triển và sản xuất dầu và khí đốt tự nhiên sẽ tiếp tục phát triển.

Thứ hai, sản xuất dầu trong nước sẽ tiếp tục tăng vì sản xuất trong nước rẻ hơn. Tất cả những thứ khác đều bình đẳng, sản lượng dầu sẽ tiếp tục tăng theo thời gian. Ngoài ra, Hoa Kỳ sẽ có thể được hưởng lợi từ giá tăng đang được trả cho dầu thô trên thị trường quốc tế.

Câu hỏi đặt ra là phải mất bao lâu để chi phí dầu trong nước đạt được trạng thái cân bằng với chi phí quốc tế. Câu trả lời là rất chậm vì Hoa Kỳ sẽ phải thay đổi suy nghĩ về năng lượng, bao gồm cả cơ sở hạ tầng giao thông.

Sẽ mất một thời gian để thay đổi cách chúng ta lái xe ô tô, xe tải và máy bay để giữ giá đủ thấp để duy trì lối sống tiết kiệm năng lượng. Tuy nhiên, có rất nhiều biện pháp có thể được thực hiện để giúp đỡ tình hình. Trước tiên chúng ta phải ngừng lãng phí năng lượng khi lái xe và sau đó xem xét tùy chọn có phương tiện hoặc nhà mới tiết kiệm năng lượng.

Tiếp tục sử dụng dầu mà chúng ta hiện đang đốt trong xe hơi sẽ không giúp chúng ta làm gì tốt và chúng ta càng sớm có được hành động tốt hơn. Quan trọng nhất, chúng ta phải hạn chế tiêu thụ năng lượng.

Bí quyết cho những người muốn giảm giá hiện tại là mua đồng đô la khi giá dầu thô tăng và bán nó khi đồng đô la tăng giá. Cuối cùng, điều này có nghĩa là sẽ có giới hạn trên đối với giá trị của đồng đô la được phép tăng.

Nếu đồng đô la tăng, vấn đề là nếu Hoa Kỳ đang gặp phải bất ổn kinh tế hoặc thị trường sẽ không thể hỗ trợ sự tăng giá như vậy của đồng đô la. Bí quyết là để tránh bị khóa trong bất kỳ chiến lược đầu tư bất động sản nào sẽ gây ra một vòng xoáy đi xuống.

Thực tế là chiến lược tốt nhất để mua vào bất động sản khi không chắc chắn thị trường sẽ làm gì là giả định rằng thị trường sẽ tiếp tục giảm và tìm một nơi để đặt tài sản của một người khi nó giảm giá trị mức độ mà nó vẫn có giá trị hợp lý. Sau đó, nhà của sellone khi dự trữ một lần giảm hơn nữa và không để nó đi xa hơn.