Đô la Canada, USD / CAD tại các điểm quay vòng khi giá dầu thô tăng?

Các điểm tới hạn sẽ khiến Đô la Canada, USD / CAD tăng điểm là gì? Những bước ngoặt có thể xác định khi thị trường nhìn thấy sự đảo ngược của xu hướng là gì?

Liệu thị trường có thể hướng tới một sự đảo ngược của xu hướng sau khi giá dầu thô phục hồi giá trị và đạt mức cao mới mọi thời đại trong tương lai gần? Nói cách khác, việc tăng giá có thể là dấu hiệu của sự kết thúc của thị trường gấu đáng sợ trong dầu mỏ, và đây có phải là một động thái lớn của thị trường? Có thể là thị trường đã đạt đến một bước ngoặt mà thị trường sẽ sớm thấy sự kết thúc của thị trường gấu?

Giá dầu thô có thể tăng trở lại mức cao nhất mọi thời đại? Đây có phải là động thái đầu tiên để USD / CAD đi đến một cuộc leo núi bền vững? Điều này sẽ dẫn đến một sự gia tăng lớn trong USD / CAD trong những ngày tới?

Vài ngày trước, nhiều nhà phân tích đã dự đoán rằng đợt tăng giá sẽ sớm đến, nhưng họ đã bị sốc khi quay đầu nhanh. Một số người trong số họ nhìn thấy một sự tăng vọt nhẹ về giá, nhưng họ đã quá sớm trong dự đoán của họ.

Nhiều người tin rằng giá dầu tăng có thể mang lại sự bùng nổ dầu mỏ cho Hoa Kỳ, nơi hầu hết đã cạn kiệt do suy thoái kinh tế. Giá dầu ở Canada chắc chắn sẽ đạt mức cao mới trong những tuần tới, do các dự án mở rộng đường ống và tăng sản lượng.

Giá dầu thậm chí có thể vẫn còn trong một xu hướng tăng trong một thời gian khá lâu. Tuy nhiên, bạn cũng phải nhớ rằng không có bữa trưa miễn phí trên thế giới. Giá dầu vẫn dễ bị giảm hoặc tăng đột ngột, điều này sẽ gây ra rắc rối nghiêm trọng cho tất cả các nhà đầu tư đã đầu tư vào thị trường tăng giá trước đó.

Làm thế nào về đồng đô la Canada, USD / CAD tại các bước ngoặt khi giá dầu thô tăng? Loại hàng hóa này có thể đạt được đà một lần nữa?

Các chuyên gia thị trường chứng khoán đều có ý kiến ​​khác nhau về vấn đề này, nhưng có một điều có vẻ rõ ràng. Điều này có nghĩa là các nhà đầu tư sử dụng kết hợp nhiều loại hàng hóa khác nhau chắc chắn sẽ thu được lợi nhuận từ đợt tăng giá này.

Theo quan điểm của tôi, thị trường tăng giá ban đầu sẽ tiếp tục trong một thời gian khá dài và có thể duy trì rất nhiều lợi nhuận trong một thời gian rất dài. Một khi các nhà đầu tư tham gia vào các mặt hàng như lúa mì, ngô, khí đốt, ngũ cốc, quặng sắt, kẽm, than, dầu, và nhiều thứ khác, sự biến động trong các cặp tiền tệ sẽ giảm đáng kể.

Tác động của giá dầu thô chỉ là một trong những lý do khiến thị trường sẽ tiếp tục tăng trong dài hạn. Lý do khác là nhiều thị trường mới nổi đã đi vào hoạt động và tất cả các quốc gia mới nổi hiện đang kết nối với nhau.

Hiện nay có các nền kinh tế ở Châu Á, Châu Phi, Trung Đông, Châu Mỹ Latinh, Hoa Kỳ và thậm chí các quốc gia như Nga, Ấn Độ, Trung Quốc, Brazil, Venezuela, v.v. Đây là một tác động rất lớn trong tình hình hiện tại và như bạn có thể thấy, các kim loại quý sẽ tiếp tục được tổ chức tại các thị trường mới nổi này.

Liệu thị trường có thể kết thúc thị trường tăng giá của mình sau khi giá dầu thô tăng? Tôi tin rằng thị trường sẽ tiếp tục chứng kiến ​​sự tăng giá, nhưng nó sẽ đến trong một giai đoạn rất chậm.