Đô la Mỹ có thể tăng giá khi Fed lên tiếng về các trường hợp nhiễm virus toàn cầu Top 4 triệu

Đồng đô la Mỹ có thể tăng lên khi Fed lên tiếng khi các trường hợp vi rút toàn cầu đứng đầu bốn triệu. Cũng có khả năng đồng đô la Mỹ có thể mất giá hoặc không tăng, so với tất cả các loại tiền tệ chính khác. Mặc dù thực tế là không có gì bất thường về sự bùng phát virus toàn cầu này, nhưng đó là thông tin duy nhất chúng ta có.

Trên toàn thế giới, tổng số ca nhiễm virut hiện nay là 4 triệu, đã bị phá vỡ do sốt xuất huyết do virus ở châu Á, viêm phổi ở Bắc Mỹ và cảm lạnh thông thường ở châu Âu. Tôi đã đề cập đến cúm trong bài viết trước liên quan đến sự bùng phát toàn cầu. Bởi vì bệnh vẫn chưa được phân loại theo văn bản này, số lượng các trường hợp được coi là đầu cơ. Dựa trên kinh nghiệm của tôi, dự kiến ​​sẽ tăng trưởng mạnh mẽ.

Bây giờ bạn đã biết có bao nhiêu người bị bệnh, hãy xem so sánh với số lượng các cơ sở y tế có thể giúp đỡ với dịch bệnh. Một thực tế cơ bản là dân số thế giới là 7,5 tỷ. Với dân số có kích thước đó và bệnh tật lây lan nhanh chóng, một ổ dịch như thế này có thể lây lan nhanh chóng.

Hãy nhìn vào Cục Dự trữ Liên bang. Họ đã có rất nhiều cảnh báo rằng họ có nguy cơ bị đóng cửa vì tiếp tục quá lâu mà không tăng lãi suất. Khi họ không tăng lãi suất, ngay cả khi nền kinh tế thế giới rơi vào tình trạng khó khăn, rõ ràng là bất cứ ai không muốn bị bỏ rơi trong giá lạnh. Tuy nhiên, không có hành động nào được thực hiện cho đến khi dịch bệnh hiện nay bùng phát.

Vào thời điểm đó, đã quá muộn để làm bất cứ điều gì về sự suy giảm sức khỏe của các cá nhân ở từng quốc gia, từ đó lan sang Hoa Kỳ. Hoa Kỳ đã bị tấn công gấp đôi vì cú đánh kinh tế trở nên tồi tệ hơn virus. Điều đó khiến cho sự suy giảm của các nền kinh tế cá nhân tiếp tục với tốc độ nhanh hơn dự kiến.

Fed có gặp rắc rối không? Chưa, nhưng tôi tin rằng sẽ còn lâu nữa, vì không có cách nào để quay ngược đồng hồ về khoản nợ. Sau ba năm vượt qua thâm hụt, giờ là lúc thắt lưng buộc bụng và bắt đầu cắt giảm chi phí, giống như hầu hết phần còn lại của thế giới đã làm.

Tại sao thế giới gặp rắc rối? Bởi vì nó đã chọn nợ thay vì thịnh vượng, và bây giờ nó sẽ trả cho quyết định đó, và càng sớm càng tốt. Nó vẫn chưa quay ngược thời gian và tôi không nghĩ nó sẽ như vậy.

Sau đó là Fed. Bất kể họ làm gì, bàn tay của họ đang bị buộc phải hành động. Bạn thấy đấy, bạn không thể in tiền và chỉ đưa nó cho mọi người.

Cuối cùng, một số người sẽ muốn tiêu tiền. Nếu bạn không kích thích chi tiêu, những người đang vật lộn để kiếm tiền sẽ tiếp tục sử dụng nhiều tiền hơn và muốn chi tiêu nhiều hơn. Do đó, sẽ có lạm phát, đó là một vấn đề đối với ngân hàng trung ương, bởi vì nó mang lại cho họ ít giá trị hơn bằng đồng tiền của chính họ.

Tất nhiên, Cục Dự trữ Liên bang có trong tay cơ chế duy nhất để kiểm soát lạm phát. Nếu họ không trao quyền cho nó, Hoa Kỳ sẽ bị lôi kéo vào cái được gọi là Lạm phát lớn trong những năm 1990. Vì vậy, họ đang gặp rắc rối. Tất nhiên, họ có thể in thêm tiền và chống đỡ chỉ số Dow.

Sau đó, một lần nữa, dường như họ có thể in rất nhiều tiền giấy, và đồng đô la vẫn sẽ tăng giá, nhưng chỉ khi họ mua đủ trái phiếu. Tại sao họ lại làm vậy? Isit bởi vì trái phiếu rất dễ bán, và nó sẽ giúp nỗ lực của họ để giữ lãi suất thấp? Nó thực sự không có ý nghĩa.