Biến động đồng đô la Mỹ do tăng với dữ liệu việc làm & Fed trên sàn

Bạn có thể bỏ tất cả tiền ký gửi của bạn. Làm thế nào để kiếm tiền giao dịch đồng đô la, hãy để mắt đến các ngân hàng trung ương. Không đơn giản là họ kiếm được tiền nhưng họ có mọi động lực để mạo hiểm hơn, và họ đang làm điều này.

Nếu bạn muốn kiếm tiền giao dịch bằng đồng đô la, điều quan trọng là phải để mắt đến các ngân hàng trung ương thế giới quan trọng, không chỉ FOMC. Không ai muốn một đồng đô la mạnh hơn ngoại trừ một vài chiến lược gia tiền tệ, Bloom giải thích. Theo quan điểm của tôi, Dollar có thể sẽ không thấy loại giảm kéo dài này trong năm 2018, tuy nhiên, nó cũng sẽ đấu tranh để vượt qua bất kỳ sức mạnh có ý nghĩa nào. Sau khi di chuyển khá nhiều chỉ theo một hướng, dĩ nhiên, về phía bắc, nó sắp sửa đi vào một nút giao thông lớn, nơi cần được chăm sóc. Đô la Mỹ tăng giá hôm nay phần lớn là do sự yếu kém của đối tác thay thế cho sức mạnh của đồng bạc xanh.

Triển vọng của nền kinh tế vương quốc thống nhất không được cải thiện bởi dữ liệu việc làm sau trưng cầu dân ý đầu tiên, vì thu nhập trung bình hàng tuần chậm lại rõ rệt. Xu hướng rất tốt. Đó là do thực tế là sự gia tăng biến động có thể biểu thị rằng, bây giờ, nhiều hơn trước đây, một sự điều chỉnh tích cực có thể ném bạn ra khỏi vòng tròn. Nó sẽ là mức tăng lãi suất đầu tiên trong 10 thập kỷ. Đây chính xác là tỷ lệ tương tự từ năm 2015 trước khi BoC cắt giảm chủ động để có được xung quanh việc giảm lãi suất dầu. Lý do chính là tôi nghĩ rằng sự khác biệt mà chúng ta chủ yếu quan tâm đến chiến thuật chứ không phải chiến lược. Vấn đề phải đối mặt với thị trường hiện tại là trong hầu hết các trường hợp dữ liệu có khả năng làm chậm tốc độ thực sự của nền kinh tế.

Các sự kiện nhiều hơn sẽ là cuộc khảo sát việc làm. Và hầu như bất kỳ tập hợp thông tin nào khác có thể tạo ra độ nhạy bổ sung. Vì vậy, có một vài chiến lược để xem xét nó. Điều đó, không cần phải nói, phụ thuộc vào quan điểm của bạn. Rõ ràng, và chúng tôi có thể hỗ trợ bạn.

Do đó, thật hữu ích để hiểu mức độ biến động ngụ ý hiện tại có liên quan đến lựa chọn trung hạn của nó. Tuy nhiên, tiềm năng không cần phải nâng lên mức độ chuyển động thị trường có hệ thống. Với rủi ro sự kiện hàng đầu phía trước, đặc biệt có triển vọng rõ ràng đối với Đô la Mỹ. Và tôi nghĩ có một khả năng rất tốt là bạn có thể có phản ứng khá năng động trên thị trường. Về lâu dài, có khả năng mức cao gần đây sẽ được kiểm tra lại và có thể vượt quá. Điều đó sau đó có thể làm tăng sự bất ổn mặc dù số lượng bầu cử nhỏ hơn so với hai thập kỷ trước. Khi nó hoàn thành, nó rất có khả năng phá vỡ thấp hơn vì nó có xu hướng phá vỡ theo cùng một hướng với xu hướng trước khi hình thành, trong tình huống này là xuống thay vì lên.

Việc bán tháo sàn chứng khoán đã chứng kiến ​​sự thèm ăn ngày càng tăng đối với đô la Mỹ cùng với việc kết thúc một số vị thế USD ngắn. Thật vậy, trong trường hợp Fed tăng lãi suất, có thể là bất kỳ sự tiếp tục bán chứng khoán nào sẽ đi kèm với sự biến động gia tăng. Dưới đây là một loạt ba quan điểm độc đáo về đồng đô la. Đó không phải là lời khuyên đầu tư hay phương thuốc để mua hoặc bán chứng khoán. Không có bất kỳ báo cáo tài chính quan trọng nào của Canada được công bố vào tuần trước, điều đó có nghĩa là các nhà giao dịch loonie phải để mắt đến dầu để xác định xem cuộc biểu tình hôm thứ Sáu có phải là đáy không. Bản phát hành đầu tiên là GDP tạm ứng 30 ngày sau khi kết thúc quý. Các nhà sản xuất hàng hóa không cần một đồng đô la mạnh hơn vì nó góp phần làm giảm tỷ lệ hàng hóa.